Elisa là một thương hiệu dịch vụ nhà hàng nổi neo tại bến, bên bờ sông Sài Gòn với những đặc trưng riêng về quy mô, ngành nghề, nhóm sản phẩm
- Sản phẩm chủ lực là Tiệc & điểm tổ chức sự kiện có thể mở rộng, thêm bớt về sau, đặc thù này cần nhiều tính chất về Hình ảnh & Câu chuyện
- Với đặc thù khách hàng nên website sẽ sử dụng Song Ngữ Anh - Việt
- Hình thức website không những phải thể hiện đặc thù Thương hiệu (sang trọng, đẳng cấp), mà cần phải thuận lợi tiếp cận nhất là việc xem hình ảnh, bố cục rõ ràng, thông tin chính xác và thu hút người xem một cách khéo léo, tinh tế thông qua những câu chuyện riêng của Elisa
- Cấu trúc quản trị tinh gọn đơn giản, nhưng hiệu quả, để nhân sự marketing nội bộ dễ dàng cập nhật thay đổi về sau và chuyển giao.
- Hành trình của người tiêu dùng là: Thấy – Thử - Tin - Yêu
- Khách hàng đến dùng bữa tại Elisa không đơn giản là Ăn, đó là:
- Tận hưởng làn gió mát của Sông Sài Gòn
- Tận hưởng phong cách sống Cá tính
- Tận hưởng & thể hiện đẳng cấp dùng bữa
- Tận hưởng Cảm xúc của những dịp đặc biệt
- Trải nghiệm cảm giác mới lạ của không gian
→ VỚI VIỆC HIỂU HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG NHƯ VẬY, TMP ĐÃ GIÚP ELISA KỂ CÁC CÂU CHUYỆN THÚ VỊ TRÊN WEBSITE
- KHÁCH HÀNG ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM CÁC CẢM GIÁC QUA WEB VÀ TIN TƯỞNG RẰNG: "CẢM GIÁC DÙNG BỮA TUYỆT VỜI ĐÓ CHỈ CÓ Ở ELISA"