Ấn tượng của TMP đối với Men vi sinh Dr.G là rất nhiều các điểm khác biệt (unique selling point):

  • 03 dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng lứa tuổi: Người già, Trung niên, Trẻ em

  • Hơn 10 tỷ lợi khuẩn có nguồn gốc từ người, giúp thích nghi và bám dính đường ruột tốt

  • Dây chuyền Sản xuất hiện đại, bảo tồn tối đa lợi khuẩn

  • Grass FDA Hoa Kỳ chứng nhận chất lượng

Nhiều điểm khác biệt, vừa thuận lợi cho kinh doanh nhưng cũng gây khó cho đội Marketing bởi có quá nhiều thông điệp cần chuyển tải trong TVC 30s ngắn ngủi.

Với thế mạnh Kể chuyện Thương Hiệu, hiểu ngành và hiểu tâm lý người xem, TMP triển khai TVC theo phong cách Music Marketing, sáng tác những giai điệu vui tươi hào hứng kể câu chuyện dễ nhớ, chuyển tải toàn bộ thông điệp một cách hứng thú cho người xem. Vừa đảm bảo tính "Chuyên môn Y Khoa" vừa đảm bảo tính "Quảng cáo".

watch the film

sẵn sàng cho một trải nghiệm ấn tượng ?