CoCo Dining & Whisky Bar là một tổ hợp dịch vụ đương đại khoảng 1000 m2, gồm nhà hàng fine dining, whisky bar và biệt thự tổ chức tiệc cá nhân hoá. Người sáng lập CoCo là người có hơn 20 năm trong lĩnh vực F&B cao cấp tại Việt Nam. Họ đã chọn TMP.
CoCo Saigon định vị thuộc phân khúc cao cấp trong F&B, chi tiêu bình quân 6 triệu / khách / lượt sử dụng dịch vụ. Đây là điểm lui tới của rất nhiều KOLs, Chính trị gia và khách du lịch quốc tế trong và ngoài nước. Khách hàng đến không chỉ sử dụng dịch vụ, mà còn là khẳng định đẳng cấp, khẳng định gu tận hưởng.
Do đó, cách tiếp cận trong truyền thông cần khác biệt:
Tập trung nhiều vào Kể chuyện Thương hiệu qua các Câu chuyện truyền cảm hứng, câu chuyện đời thường có giá trị cho kinh doanh
Công cụ là hình ảnh và phim ảnh kể chuyện
Với sự thấu hiểu ngành F&B, nhất là F&B cao cấp, cùng năng lực kể chuyện thương hiệu và tư duy hiểu đúng tâm lý & thị hiếu khách hàng, TMP đã đưa ra một chiến dịch định vị hình ảnh chuyên biệt & phù hợp nhất cho CoCo Saigon: Một biểu tượng Ẩm thực Đương Đại; để sau chiến dịch, khi nhắc đến CoCo Saigon, KH thích thú & sẵn sàng đến vì đây là tổ hợp dịch vụ F&B hàng đầu Sài Gòn, hướng tới ước mơ chinh phục cột mốc thuộc 50 nhà hàng nổi tiếng của Châu Á.
TMP đã cung cấp cho CoCo các dịch vụ:
1. Sáng tạo Câu chuyện Truyền thông
2. Triển khai các tư liệu Kể chuyện truyền thông xuyên suốt giai đoạn Launching (Film / Ảnh / Content ...)