Dự án này, 02 năm trăn trở, 02 tháng chuẩn bị, 04 ngày sản xuất, 01 tháng hậu kỳ, 60 con người, nỗ lực ngày đêm, tất cả được tạo nên không bởi tài năng hoa mỹ hay vật chất hoành tráng gì, chỉ đơn giản là:
** Tinh thần Tình Bạn - Thấu hiểu - Tử tế giữa đại diện TMP và một vài đại diện KCM - Thành viên Trẻ, Năng Động, đầy nội lực của Tổng Khí
** Sự tận tuỵ vô cùng to lớn của gần 60 con người tại 05 bối cảnh, ở phía khách hàng, họ là các CBCNV năng động vượt hơn mọi trách nhiệm thường thấy của một nhân sự, ở phía TMP đó là nhóm nhân sự tay nghề lão làng của ngành Film / Ánh Sáng tại SG.
NHỮNG CẢNH HẬU TRƯỜNG DỰ ÁN PHIM KHÍ CÀ MAU
Link video: https://www.youtube.com/watch?v=GoFz8PBhTuo
** Phim đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tiễn trong các hoạt động thường nhật của KCM:
a) Giới thiệu KCM tại hội nghị, sự kiện (trong ngành)
b) Giới thiệu KCM tại các cuộc gặp gỡ đơn vị bạn, đối tác (bên ngoài)
c) Giới thiệu KCM trên môi trường online một cách trực quan, dễ hiểu
d) Hỗ trợ Tuyển dụng, đào tạo
** Cho thấy tổng quát và dễ hiểu nhất, trực quan nhất về một KCM mới mẻ, tiên phong và “thực làm” nhất trong một nguồn lực bối canh quay hạn hẹp. (các bối cảnh quay của KCM hạn chế so với đơn vị ngành Khí)
** Qua đó, cho người xem thiện cảm, ấn tượng, khơi gợi tò mò để trao đổi sâu hơn và tìm hiểu sâu hơn về KCM cũng như các sản phẩm dịch vụ KCM cung cấp.
** Vừa đảm bảo tính Phù hợp đặc thù Ngành (đúng, đủ tinh thần, sự ý nhị), vừa đảm bảo tính truyền thông đại chúng hướng ra bên ngoài (khéo léo thể hiện tiềm lực, tinh thần tiên phong khác biệt của KCM).