DỰ ÁN BIÊN TẬP VÀ THIẾT KẾ SỔ TAY VĂN HOÁ CÔNG TY KHÍ CÀ MAU - PV GAS CÀ MAU

Clip tổng kết: https://www.youtube.com/shorts/780CZTDiBW0

TMP có nhiệm vụ phối hợp với KCM lên ý tưởng, xây dựng lại toàn bộ nội dung bao gồm Tầm nhìn - Sứ mệnh - Hệ giá trị cốt lõi - Bộ quy tắc ứng xử.

- Thiết kế theo phong cách mới, đảm bảo ngắn gọn, xúc tích, dễ nhớ.

** Tinh thần Tình Bạn - Thấu hiểu - Tử tế giữa đại diện TMP và một vài đại diện KCM - Thành viên Trẻ, Năng Động, đầy nội lực của Tổng Khí

Để làm sâu sắc thêm bốn giá trị cốt lõi của Văn hóa doanh nghiệp “Chuyên nghiệp - Trách nhiệm - Sáng tạo - Kết nối”, Công ty đã xây dựng và phát triển Văn hóa An toàn và Văn hóa Đọc.

Đối với Văn hóa doanh nghiệp, Công ty KCM đã thành lập Ban Truyền thông và ban hành quy chế hoạt động của Ban, nhằm quản lý trang Facebook PVGAS Cà Mau, phát triển thành trang mạng xã hội có sức ảnh hưởng đến toàn thể CBCNV, truyền tải kịp thời những thông tin, hoạt động ý nghĩa, lan toả những giá trị cốt lõi trong Văn hóa doanh nghiệp Khí Cà Mau.

Đối với Văn hóa An toàn với ba giá trị cốt lõi “Tuân thủ - Trung thực - Trách nhiệm”, Công ty triển khai Chương trình nâng cao Văn hóa An toàn định kỳ hằng năm.

Đối với Văn hóa Đọc, với giá trị cốt lõi “Search Inside Yourself”, Công ty đã thành lập Ban Xây dựng và phát triển Văn hóa Đọc, đồng thời ban hành Chính sách phát triển Văn hóa Đọc tại Công ty, triển khai Chương trình Văn hóa đọc và tổ chức Diễn đàn Văn hóa đọc hàng năm.

TMP đã chuyển tải các nội dung đó một cách trực quan, hiện đại, dễ hiểu, dễ nắm bắt trong cuốn Sổ tay VHDN công ty Khí Cà Mau

sẵn sàng cho một trải nghiệm ấn tượng ?