TocoToco ra mắt sản phẩm mới là sản phẩm tương tự trà sữa trân châu đường đen nhưng định vị cao cấp hơn và ngon hơn. Với thông điệp: Ngon hơn, đậm vị hơn, TMP đã giúp Toco Toco và tiếp cận nhiều tập khách hàng mới từ các đối thủ như Royalte, Alley, Chamichi, Dingtea … , cộng đồng về F&B ( Foody, Diadiemanuong… ), Mạng Xã Hội ( Facebook, Zalo Pay, Youtube )
Kết qủa chiến dịch TMP giúp Toco Toco tạo hiệu ứng đám đông, lan truyền và viral từ cộng đồng như xu hướng sữa tươi trân châu đường đen & Branding thương hiệu Toco Toco - Trà sữa Việt Nam đầu tiên. Sử dụng hiệu ứng WOM (World Of Mouth) để tạo hiệu ứng lan truyền cộng đồng về sản phẩm với việc ưu đãi cho hơn 11.000 người tiêu dùng cả nước được trải nghiệm và review về sản phẩm.