Ấn tượng của TMP đối với Men vi sinh Dr.G là rất nhiều các điểm khác biệt (unique selling point):
- Grass FDA Hoa Kỳ chứng nhận chất lượng
- 03 dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng lứa tuổi: Người già, Trung niên, Trẻ em
- Hơn 10 tỷ lợi khuẩn có nguồn gốc từ người, giúp thích nghi và bám dính đường ruột tốt
- Dây chuyền Sản xuất hiện đại, bảo tồn tối đa lợi khuẩn
Nhiều điểm khác biệt, vừa thuận lợi cho kinh doanh nhưng cũng gây khó cho Marketing. Giám Đốc Kinh Doanh của đơn vị phân phối đã ngậm ngùi nói rằng tuy chất lượng Men Vi Sinh Dr G không hề thua kém các nhãn trên thị trường, nhưng người tiêu dùng chẳng có ấn tượng gì, bởi vì người tiêu dùng quan niệm chất lượng men vi sinh tốt xấu cảm tính lắm, họ không phải là những chuyên gia thẩm định.
Với sự hiểu ngành và tâm lý khách hàng ngành Dược phẩm - Chăm sóc Sức khoẻ, TMP đã giúp Men vi sinh Dr G có một tiêu chuẩn về ngôn ngữ, hình ảnh qua những câu chuyện đầy khác biệt, dễ hiểu, để chuyển tải toàn bộ giá trị sản phẩm, vừa đảm bảo tính "Chuyên môn Y Khoa" vừa đảm bảo tính "Quảng cáo". Qua đó, họ có nội dung PR mới lạ, hiệu quả rõ rệt với tệp Khách hàng tiềm năng, nhất là nhóm khách có chi tiêu cao