Những năm gần đây, các công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam chú trọng đầu tư vào chiến dịch truyền thông để tăng nhận diện thương hiệu và gắn kết hơn với khách hàng mục tiêu. Thành công của chiến dịch là sự tổng hợp nhiều yếu tố khác nhau, trong đó thông điệp chạm đến cảm xúc sâu thẳm của khách hàng là một phần cốt lõi.
Là một trong những công ty hàng đầu trong ngành BHNT tại VN, Prudential luôn đề cao các chiến dịch truyền thông thể hiện sự thấu cảm với khách hàng qua việc thể hiện sự thấu hiểu các vấn đang hiện hữu trong tình cảm gia đình, từ đó họ mới kết nối tới cảm xúc của khách hàng và từ đó chạm vào trái tim họ.
TMP hiểu khách hàng của Prudential mong đợi gì: Mong được lắng nghe. Mong được thấu hiểu. Mong được hành động cụ thể một cách gần gũiđã. Chính vì thế, TMP và Prudential thực hiện chiến lược truyền thông thương hiệu với một tinh thần mới: Kể câu chuyện về sự Lắng Nghe, Thấu Hiểu, Hành Động.
Thông qua chiến dịch này, TMP và Prudential đã gửi đến khách hàng một góc nhìn mới về bảo hiểm nhân thọ, để khách hàng hiểu về bảo hiểm như một cơ hội trao tặng yêu thương đến gia đình và người thân. Đây cũng chính là điều mà Prudential luôn tâm niệm và giữ vững trong suốt 17 năm tại thị trường Việt Nam, đúng như tôn chỉ “Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu”.